Thứ Bảy, 10 tháng 4, 2010

Những nụ cười rực rỡ

(Eva.vn) - Họ có nụ cười đẹp mê hồn và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh

Will Smith

Anh chàng Will Smith dường như không hề có dấu hiệu của thời gian trên khuôn mặt. Trên môi anh luôn thường trực một nụ cười chân thật nhất. Nụ cười của Will đi liền với cử chỉ hòa bình bên tay phải. Đây là một anh chàng luôn biết cách tỏa sáng dù trong bất kì hoàn cảnh nào.

Kylie Minogue

Một trong những ngôi sao sáng nhất trong giới giải trí có nụ cười đẹp mê hồn. Mặc dù đã trải qua thời gian bệnh tật thật khó khăn nhưng bản chất hài hước của Kylie không bao giờ biến mất.

Julia Roberts

Có lẽ cô là nữ diễn viên có nụ cười được yêu thích nhất trên thế giới. Đôi môi mỏng và hàm răng trắng sáng như ngọc trai đều tăm tắp sẽ “đánh cắp” sự chú ý của người khác. Quả thực cô là một người phụ nữ rất đẹp.

Cameron Diaz

Cameron Diaz luôn được người ta nhớ đến nhiều nhất bởi nụ cười rạng ngời của cô.

Jack Nicholson

Một trong những nụ cười nổi tiếng ở Hollywood là của diễn viên, cựu chiến binh Jack Nicholson. Từ người anh hùng nổi loạn McMurphy trong One Flew Over the Cuckoo's Nest cho đến Joker trong Batman, Nicholson luôn biết cách thể hiện.

Whitney Houston

Mặc dù nụ cười của cô vẫn rạng rỡ nhưng thật sự cuộc đời của nữ danh ca Whitney Houston lại có lắm nỗi truân chuyên. Tour diễn ở Úc gần đây đã gặp rất nhiều sự phản đối khi các fan phàn nàn về giọng hát xuống cấp, không còn khỏe khoắn như trước. Tuy nhiên, với những người khác thì cô vẫn là tình yêu lớn nhất.

Bradley Cooper

Bradley Cooper luôn có nụ cười với bờ môi khép lại. Không ai biết lí do là gì. Với hàm răng trắng bóng và đôi mắt xanh biếc, anh có thể khiến cho hàng triệu cô gái bị “đánh cắp” trái tim.

George Clooney

Một nam tài tử Hollywood khác cũng cười “không khoe răng” chính là George Clooney. Trong khi những người khác khoe hàm răng trắng bóng thì thói quen này của Clooney khiến người ta nghĩ rằng anh có thói quen nghiến răng khi ngủ.

http://eva.vn/lang-sao/nhung-nu-cuoi-ruc-ro-c20a27762.html

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://chodientu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.