Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010

Ngắm Phan Như Thảo nóng bỏng

Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt Phan Như Thảo xuất hiện trong bộ ảnh mới đẹp gợi cảm.


Sau khi lọt vào Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt và nhanh chóng được sàn diễn thời trang săn đón, sau đó là từ chối cơ hội làm thí sinh dự thi Hoa hậu quốc tế 2009, Phan Như Thảo đã khiến mọi người khá bất ngờ với quyết định dành một năm cho phim ảnh của mình.

Tuy nhiên, người đẹp quê Cà Mau này đã chứng tỏ quyết định của mình không hề sai lầm khi nhanh chóng được ưu ái mời vào đóng một số vai chính trong các phim Người đẹp Bình Dương, Những mảnh vỡ phù hoa, Blog và người đẹp và gần đây nhất là bộ phim Sắc đẹp & danh vọng. Như Thảo cho biết: "Vai chính Ngọc Bích của Thảo hiện đang phát trên kênh truyền hình HTV7 cũng gây được sự chú ý, quan tâm của khán giả. Thảo rất vui vì những lời khen ngợi".

Mặc dù được chú ý nhưng Như Thảo không quá tham lam, cô quyết định sau khi kết thúc vai diễn đang quay sẽ dành thời gian nhiều hơn cho thời trang vì thật ra, đó mới là đam mê số một. Hiện tại, Thảo đang dành nhiều thơi gian tập nhảy để chuẩn bị cho tiết mục mở màn đầy thú vị của Đêm hội chân dài 4 với sự quy tụ của 10 siêu mẫu Venus, Thảo cũng là người mẫu độc quyền của công ty này.

Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh đẹp, nóng bỏng của Phan Như Thảo:



















Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TH

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.