Thứ Ba, 20 tháng 4, 2010

Ngân Khánh làm sexy girl

Người đẹp đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn nặng ký. Tuyên bố lấn sân ca hát gần 1 năm nay nhưng phải đến thời điểm này, sau khi hoàn thành những dự án tiền tỷ với 2 tác phẩm Khi yêu đừng quay đầu lại và Xin lỗi em chỉ là..., Ngân Khánh mới bắt đầu lên kế hoạch để trở lại với âm nhạc.

Mặc dù có duyên với phim ảnh và được khán giả ghi nhận trên phim ảnh nhưng trong lĩnh vực âm nhạc, Ngân Khánh mới chỉ là con số 0. Nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của chân dài này quá yếu, cách biểu diễn không thể thuyết phục người xem. Nàng Hạ Âu đang cố gắng từng bước để ghi điểm với khán giả yêu nhạc bằng cách luyện tập vũ đạo và thanh nhạc đều đặn hàng ngày.

Cùng ngắm Ngân Khánh trong hình ảnh sexy girl:




























http://xinhxinh.com.vn/Ngam-my-nhan/40595/Ngan-khanh-lam-sexy-girl.xinh

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMạiVincomCenter

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://www.choidientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.