Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2010

Lucy Pinder lại phơi ngực trần

Từng được bình chọn là “Mỹ nhân có đôi gò bồng đảo tự nhiên hấp dẫn nhất Anh Quốc”, những ngày cuối tháng 1, độc giả của tạp chí Nuts lại bị người mẫu ảnh Lucy Pinder sử dụng “lợi thế” này làm cho mê mệt…


Lucy Pinder không chỉ gây “nóng” ở trang bìa, những tư thế bán khỏa thân đầy gợi cảm được “trịnh trọng” đăng tải trên 11 trang trong khiến các độc giả nam thật khó cưỡng lại sức hút mang tính bản năng.

Lucy Pinder sinh năm 1983, cô chỉ cao 1m65, nặng 57kg nhưng lại có số đo 3 vòng vô cùng nóng bỏng: 86-66-86cm. Lucy bắt đầu sự nghiệp người mẫu ảnh khá tình cờ, trong một lần tắm nắng ở bãi biển ở khu resort Bournemouth năm 2003. Hình ảnh của cô ngay sau đó được nhật báo "The Daily Star" nhận thấy tiềm năng và mời ký hợp đồng chuyên nghiệp. Ngay lập tức cô bắt đầu nhận được sự chú ý đặc biệt của độc giả. Đến năm 2005, dù là một khuôn mặt người mới xuất hiện, nhưng tạp chí FHM đã bình chọn cô đứng hạng 16 trong "100 Phụ nữ gợi cảm nhất thế giới". Cũng trong cùng cuộc bầu chọn đó năm 2006 cô đứng hạng 35.

Lucy Pinder lại phơi ngực trần, Thời trang,

Hình ảnh trang bìa tạp chí Nuts

Năm 2007, cô nhận lời chụp bộ ảnh khỏa thân đầu tiên cho tạp chí Nuts. Bắt đầu từ sự cởi mở này, cho đến nay Lucy Pinder là cái tên quá quen thuộc trong làng người mẫu "page 3" (người mẫu chụp ảnh khỏa thân). Thậm chí hồi tháng 2/2009 vừa qua cô đã không ngại ngùng công khai trao đổi với phương tiện truyền thông về những bí mật phòng the, thậm chí còn tiết lộ này nhờ kinh nghiệm đã kinh qua!?

Một số hình ảnh trong 12 trang ảnh ảnh nóng của Lucy Pinder trên Nuts số tháng 1/2010:

Lucy Pinder lại phơi ngực trần, Thời trang,

Lucy Pinder lại phơi ngực trần, Thời trang,

Chỉ cao 1m65, hơi đậm người với chỉ số cân năng là 57, nhưng người đẹp của xứ sở sương mù luôn nằm trong top các mỹ nhân "nóng" nhất

Lucy Pinder lại phơi ngực trần, Thời trang,

Lucy Pinder lại phơi ngực trần, Thời trang,

Các quý ông khó rời mắt được ra khỏi những bức hình vô cùng "cởi mở"

http://www.biethet.com/tin/lucy-pinder-lai-phoi-nguc-tran_tin271656.html

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Showroom 65 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://chodientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.