Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2010

Top 10 Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất năm 2010

1. Hoa hậu Oklahoma 2010 - Á hậu 1 Hoa hậu Mỹ 2010



Morgan Elizabeth là á hậu 1 Hoa hậu Mỹ 2010, cô đến từ bang Oklahoma. Trong đêm chung kết Hoa hậu Mỹ, Morgan đã diện bộ trang phục dạ hội tuyệt đẹp để mang về số điểm cao thứ hai ở phần này. Kết quả chung cuộc với vị trí á hậu 1 của Morgan làm khá nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

2. Hoa hậu Venezuela – Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2010





Người đẹp đến từ xứ sở hoa hậu Venezuela là Adriana Vasini được xem là ứng cử viên sáng giá nhất Hoa hậu Thế giới 2010 vừa qua. Trong đêm chung kết cô đã diện bộ dạ hội màu đỏ nổi bật, khoe được đôi chân dài tuyệt đẹp và phong cách trình diễn bay bổng.


Với chiếc váy ấn tượng này, nó giúp Vasini giành được giải á hậu 2 chung cuộc, một thành tích xứng đáng cho những gì Vasini đã thể hiện.
3. Hoa hậu Botswana - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2010



Cũng giống như người bạn thi đến từ Venezuela, Emma Wareus là hoa hậu đến từ đất nước Botswana cũng rất xuất sắc và để lại nhiều ấn tượng trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2010 khi cô diện bộ váy dạ hội màu vàng-đen cực kì sang trọng và ấn tượng.
Với bộ trang phục này Emma đã gây được nhiều thiện cảm từ ban giám khảo và cuối cùng cô “cán đích” ở vị trí á hậu 1 chung cuộc.
4. Hoa hậu Thái Lan - Top 25 Hoa hậu Thế giới 2010


Yuwaret Sirirat Rueangsri là người đẹp Thái Lan thành công nhất trong những năm gần đây tại đấu trường Hoa hậu Thế giới. Sau nhiều năm trắng tay liên tục, Thái Lan đã gửi đến Trung Quốc (nước đăng cai HHTG 2010) một thí sinh rất mạnh là Yawarret.
Công nghệ đào tạo hoa hậu của Thái Lan khá nổi tiếng trong khu vực, Yawarret đã được chuẩn bị những bộ trang phục đẹp nhất cho cô trình diễn tại Trung Quốc. Xuất hiện trong đêm chung kết với chiếc váy da hội màu xanh, đính đá lấp lánh hình trái tim đã gây ấn tượng rất mạnh về sự độc đáo và ý tưởng táo bạo.

5. Hoa hậu Ireland - Top 7 Hoa hậu Hoàn vũ 2010

Đại diện cho đảo quốc Ireland tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010, cuộc đời người đep Rozanna Purcell đã bước sang trang mới. Được đánh giá rất cao tại cuộc thi HHHV 2010 bởi vẻ đẹp sexy theo kiểu nổi loạn, Rozanna còn được yêu thích bởi phong cách trình diễn ấn tượng và những bộ trang phục dạ hội đẹp mắt.


Bộ dạ hội của Rozanna trình diễn trong đêm chung kết mặc dù không được BGK đánh giá cao nhưng phải thừa nhận nó là một trong những bộ trang phục sang trọng và đẹp mắt nhất trong năm qua với những viên ngọc lấp lánh tôn được những đường cong nóng bỏng của Rozanna. Giờ đây Rozanna đã được phát hiện và trở thành người mẫu độc quyền cho tập đoàn Trumps nổi tiếng.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm ThươngMạiGrandPlaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.