Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI NHÂN DỊP GIÁNG SINH 2010

Tiết trời đang vào đông, lạnh se sắt. Một mùa lễ Giáng sinh đang rộn ràng gõ cửa. Dù là người theo Công giáo hay không thì ai cũng muốn được hòa mình vào dòng người hướng về các nhà thờ để được nghe tiếng chuông yên bình chúc mừng sinh nhật của Chúa mà lòng tràn đầy cảm xúc hay mamg đến cho nhau những món quà nhỏ bé như một lời chúc cho một năm tốt lành sẽ đến.



Và m ột mùa Giáng sinh mới lại đến, bạn đang phân vân không biết tặng gì cho người thân yêu những món quà sang trọng mà giá cả hợp lý. Nhằm tri ân với khách hàng với thương hiệu RenaChris mang đến những món quà Giáng sinh sang trọng mà giá cả phải chăng. Công ty Cổ phần Thuỷ Hà tổ chức chương trình khuyến mại “ Chào đón Giáng sinh 2010 v à Năm mới 2011”.

1.Mục đích Chương trình :

- Chào đón một mùa giáng sinh mới lại về, năm mới 2011 sắp đến

- Tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của cửa hàng RenaChris

- Thu hút khách hàng đến thăm quan, mua sắm tại gian hàng và Trung tâm Thương Mại 2. Thời gian thực hiện:

Từ 09h00 ngày 18/12 – 15h00 ngày 26/12/2010 (Tại TTTM Tràng Tiền)

Từ 09h00 ngày 18/12/2010 – 15h00 ngày 05/01/2011 (Tại TTTM Garden)

3. Nội dung Chương trình

Khi khách hàng mua hàng với mỗi hóa đơn mua hàng giá trị từ 500.000VNĐ trở lên (giá trị thực thanh toán, không bao gồm các khoản được chiết khấu, giảm giá) tại hệ thống cửa hàng Renachris Việt Nam Quý khách hàng sẽ được tặng thêm một sản phẩm (do Quý khách tự chọn) có giá trị tương đương 20%, phù hợp với các sản phẩm có tại cửa hàng.

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin cho Nhân viên bán hàng để được hưởng Khuyến mại. Thông tin về khách hàng bao gồm: Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Số CMT, ký xác nhận… Giá trị giảm giá không được quy đổi thành tiền mặt trong mọi trường hợp.

Nhân viên Công ty không được tham gia Chương trình.

4. Trách nhiệm của Nhân viên bán hàng

- Nhân viên bán hàng thông báo nội dung Chương trình và khuyến khích khách mua hàng

- Đề nghị Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin nhân thân để được hưởng Quà tặng của Chương trình. Công ty không chấp nhận bất kỳ trường hợp khách hàng hưởng quà tặng mà thiếu thông tin.

- Tập hợp các Hóa đơn tham gia Chương trình gửi về Văn phòng Công ty kèm theo BCN bán hàng.

- Đảm bảo quyền lợi của khách mua hàng cũng như tính minh bạch của Chương trình. Công ty sẽ có hình thức kỷ luật Nghiêm khắc đối với nhân viên bán hàng có hành vi gian lận trong quá trình thực hiện Chương trình.

Công ty Cổ Phần Thủy Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.