Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2010

Bỏng mắt vì mùa hè sexy của Victoria' Secret

Ngay sau BST đầu tiên với người đẹp Candice Swanepoel, VS đã tiếp tục 'tung đòn' mạnh bạo với bộ ảnh tuyệt đẹp của thiên thần gạo cội Alessandra Ambrosio khiến các fans thời trang phải ngây ngất.













Xuất hiện trên bãi cát trắng mịn màng, ánh nắng vàng rực rỡ và biển xanh mát mẻ là thiên thần tóc nâu với đường cong tuyệt mỹ Alessandra Ambrosio trong những bộ bikini mảnh đầy màu sắc của VS.







Như truyền thống, BST là sự hội tụ của các gam màu neon như hồng rực, xanh, vàng... bên cạnh các gam màu truyền thống là trắng và đen. Kiểu dáng mà VS tung ra cho năm 2011 đơn giản không quá nhiều chi tiết ren, bèo diêm dúa, nhưng khỏe khoắn và trẻ trung. Đặc biệt nhất vẫn là bộ swimwear đen được thiết kế lạ mắt khoe vòng eo thon duyên dáng của kiều nữ Alessandra Ambrosio, điểm thêm cườm đá tinh tế và cực nữ tính.









BST lần này có khiến bạn khát khao được tắm dưới nắng hè và làn nước xanh biếc của đại dương?







Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm ThươngMạiGrandPlaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.