Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Những chân dài khuynh đảo màn ảnh Việt

Ngô Thanh Vân "Đả nữ” trong những bộ phim hành động như “Bẫy rồng”, “Dòng máu anh hùng” thực chất khởi nghiệp bằng nghề người mẫu, sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát và phim ảnh. Thân hình quyến rũ cộng với thái độ làm việc chăm chỉ chính là yếu tố quyết định đến những thành công của cô.
Ngô Thanh Vân hoang dại trong "Trăng huyết"
... và rực lửa trong "Bẫy rồng" Cùng với Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân được xem như “Nữ hoàng phim hành động Việt Nam”, hiện nay cô đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong nền điện ảnh Việt. Lối diễn xuất chuyên nghiệp cùng với gương mặt lạnh lùng chính là nét riêng giúp Ngô Thanh Vân chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Thanh Hằng Thành công cùng với bộ phim Tết “Những nụ hôn rực rỡ” thực sự đánh dấu bước tiến của người đẹp trong lĩnh vực phim ảnh. Trong phim, người đẹp đã có dịp thể hiện những động tác vũ đạo sở trường rất tuyệt vời của mình. Thanh Hằng trong "Những nụ hôn rực rỡ" Chính lối diễn xuất tự nhiên và giản dị đã giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả yêu điện ảnh và vì thế cũng khiến nhiều người phải nghĩ lại về quan điểm “chân dài đóng phim” . Ngoài ra cô còn góp mặt trong một loạt những bộ phim ăn khách khác như: “Gia tài bác sỹ”, “Tôi là ngôi sao”…
Trương Ngọc Ánh
Trương Ngọc Ánh cũng từng có một bảng thành tích thi đấu sắc đẹp quốc tế đáng ngưỡng mộ như: Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Châu Á và Hoa hậu thời trang quốc tế tại Ai Cập. Người đẹp cũng đã rất thành công khi "lấn" qua lĩnh vực sân khấu với hàng loạt những vai diễn ấn tượng trong những bộ phim như: "Áo lụa Hà Đông", "Khi đàn ông mang bầu", "Đồng tiền xương máu"… Trương Ngọc Ánh trong "Áo lụa Hà Đông"
Khả năng diễn xuất rất đặc biệt của cô thể hiện qua những vai diễn trái chiều, từ một thiếu nữ hiền lành, dịu dàng đến những vai nham hiểm, độc ác… Giải Mai Vàng năm 2007 cho vai Dần trong “Áo lụa Hà Đông” là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của người đẹp. Anh Thư Người mẫu Anh Thư được biết đến qua những bộ phim như: "Tuyết nhiệt đới", "Những cô gái chân dài", "Có lẽ nào ta yêu nhau"… Anh Thư trong "Tuyết nhiệt đới" ... và trong phim "Em hiền như ma sơ" Trong những vai diễn, cô luôn biết cách diễn tả hết nội tâm nhân vật, những dằng xé sâu sắc thậm chí là cả những tiếng cười “chua ngoa” mà vai diễn mang lại. Phi Thanh Vân Vai Phương Trinh đanh đá trong phim “Cô gái xấu xí” đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của người mẫu chân dài này. Bằng chứng là một loạt những hợp đồng quảng cáo, đóng phim liên tiếp đến với cô sau "Cô gái xấu xí". Tết này, cô sẽ xuất hiện trong “Cô dâu đại chiến” với một vai diễn cực kỳ ấn tượng và nhiều bất ngờ… Phi Thanh Vân trong "Cô dâu đại chiến" http://afamily.vn/van-hoa/20101206095822817/Nhung-chan-dai-khuynh-dao-man-anh-Viet/

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

(Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.