Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

Trương Mạn Ngọc không sợ tuổi già

Trở lại điện ảnh với vai diễn trong “Better Life”, Trương Mạn Ngọc vào vai nữ thần Mazu trong truyền thuyết Trung Quốc thế kỷ 15. Nhan sắc vẫn còn rất mặn mà, song Trương Mạn Ngọc cho biết, cô không còn thích hợp vào vai thiếu nữ tuổi đang yêu, có thể vào vai diễn bà mẹ được rồi. Dù vậy, nhìn những tấm ảnh mới nhất của ngôi sao này, ít ai nghĩ cô sắp bước sang tuổi 50.
"Tôi không sợ tuổi già đến. Mỗi tuổi lại có một vẻ đẹp riêng. Nhưng phải chăm chút nhiều hơn cho bản thân. Một cuộc sống vui vẻ và thoải mái là điều tôi hướng tới." - Trương Mạn Ngọc tâm sự.
Hiện ngôi sao này đang chung sống với người tình kém cô 8 tuổi và không có ý định tiến tới hôn nhân. Cô đang có ý định nhận con nuôi, vẽ tranh, làm vườn, thảnh thơi hưởng thụ cuộc sống đơn giản.














http://afamily.vn/20101001092020778tm0ca90/Truong-Man-Ngoc-khong-so-tuoi-gia

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.