Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

Những bà mẹ gợi cảm với trang phục bikini

Mặc dù đã sinh con, Demi Moore, Gwen Stefani, Alessandra Ambrosio... vẫn sở hữu thân hình rất bốc lửa với những đường cong gợi tình khiến nhiều phụ nữ phải ganh tị.


Trang Radaronline vừa bầu chọn những bà mẹ mặc áo tắm đẹp nhất.

Alessandra Ambrosio. Sau khi sinh con, bà mẹ "thiên thần đồ lót" của hãng Victoria's Secret nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tiếp tục phô diễn vẻ đẹp cơ thể của mình trước sóng biển. Ảnh: Starmax.
Demi Moore. Mặc dù đã có ba con với chồng cũ Bruce Willis, minh tinh "Oan hồn" vẫn tràn đầy sức sống và luôn chứng tỏ cho người hâm mộ thấy rằng mình còn trẻ trung hơn anh chồng "phi công" Ashton Kutcher. Ảnh: SplashNews.
Gwen Stefani. Nhiều thiếu nữ trẻ còn phải ghen tị với thân hình và làn da của "bà mẹ hai con" Gwen Stefani. Ảnh: SplashNews.
Reese Witherspoon. Dù đã ly dị chồng và một mình nuôi hai con, nữ diễn viên từng giành giải Oscar vẫn khiến các tay săn ảnh bối rối khi xuất hiện trong trang phục bikini trên bãi biển. Ảnh: Ramey Photo.
Gisele Bundchen. Trước hay sau khi sinh con, Gisele vẫn là siêu mẫu số một và luôn đứng đầu trong danh sách các chân dài kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Ảnh: Bauer Griffin.
Britney Spears. Sau một thời gian dài xuống sắc và bị báo chí chê bai, "công chúa Pop" đã phần nào lấy lại được vóc dáng và tự tin khoe cơ thể trong những bộ bikini có màu sắc rực rỡ. Ảnh: PacificCoastNews.
Camila Alves. Vẻ đẹp của siêu mẫu 28 tuổi người Brazil sau khi sinh cho tài tử Matthew McConaughey một "hoàng tử" và một "công chúa". Ảnh: PacificCoastNews.
Ashlee Simpson-Wentz. Trong khi chị gái Jessica Simpson dù chưa sinh con nhưng càng ngày càng tăng cân, cô em gái Ashlee vẫn giữ được phom và rất sành điệu trong cách lựa chọn trang phục. Ảnh: SplashNews.
Sofia Vergara. Ngôi sao truyền hình người Colombia luôn được xếp vào danh sách những bà mẹ đẹp nhất thế giới. Ảnh: SplashNews.
Pamela Anderson. "Quả bom sex" một thời dù đã ngoài 40 tuổi và làm mẹ của hai cậu con trai, vẫn khiến ánh mắt của phái mày râu "đứng hình" mỗi khi diện bikini trên bãi biển. Ảnh: PacificCoastNews.

http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2010/10/3BA20EC5/

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm ThươngMạiVincomCenter

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.