Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Chuyện các chân dài "đốt nóng" trang báo tuần qua

Ngọc Hân sau ngày đăng quang đã vướng phải rất nhiều sự phản đối. Tuy nhiên, cô tỏ ra rất bản lĩnh và tự tin thể hiện khả năng và chứng tỏ mình xứng đáng với vương miện đội trên đầu. Mọi chuyện gần như ổn thỏa cả thì bỗng dưng việc kẹt không vào diễn đêm bế mạc Đại lễ Thăng Long Hà Nội lại khiến người đẹp gặp không ít rắc rối. Đơn giản, cô gánh trên vai danh tiếng của 1000 năm hương sắc và sẵn sàng ở lại Hà Nội, không tham gia Hoa hậu Thế giới chỉ vì muốn hòa mình vào Đại lễ, thể hiện vai trò là một công dân thủ đô, vậy mà buổi biểu diễn quan trọng nhất, Ngọc Hân không có mặt.
Ngọc Hân ôm quần áo đến tận nhà dân tại miền Trung sau khi lỡ hẹn Đại lễ.

Thực tế, có thể Hoa hậu đã không lường trước được tình thế là bị chôn chân ở ngoài cổng Sân vận động Mỹ Đình, nhưng nhiều người vẫn cho rằng ý thức trách nhiệm của cô không cao. Dựa vào những lời phân trần không kín kẽ trên báo, người ta còn cho rằng cô đã nói tiền hậu bất nhất về sự vắng mặt của mình. Một số phóng viên cho biết, Ngọc Hân đã khóc rất nhiều khi được phỏng vấn. Cô đã nói thật nhiều lời xin lỗi đến công chúng. Ngọc Hân bảo, trước đây dù phản đối thế nào cô cũng có thể vượt qua, nhưng lần này thì là lỗi của cô và cô mong nhận được sự tha thứ.

Sau sự cố, Ngọc Hân đã tới miền Trung,
ôm quần áo, lội bùn gửi những sẻ chia, những yêu thương tới những đồng bào đang gặp nạn lũ. Hình ảnh ấy, hẳn cũng khiến nhiều người xúc động. Ngày cuối tuần, Ngọc Hân cũng đã xuất hiện tại chương trình thảm đỏ khai mạc LHP Quốc tế Việt Nam trong bộ áo dài cách điệu xinh xắn và duyên dáng.

Sau những lần tâm sự về việc sẽ tham gia HH Trái đất của Diễm Hương, trong cuộc họp báo tuần qua, ông Nguyễn Công Khế cho biết đã chính thức đề cử tân Hoa hậu tham gia cuộc thi này với tư cách là thí sinh chủ nhà. Như vậy, cô sẽ là người đẹp thứ hai của cuộc thi HHTGNV được chọn thi đấu tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trước đó, nghe nói Diễm Hương đã có thời gian tập luyện và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi này. Từ chối lời mời tham gia cuộc thi HHTG và dự thi HH Trái đất có vẻ sẽ đem lại lợi thế hơn cho Diễm Hương. Nhiều người đặt câu hỏi, liệu đây có phải là một tính toán của người đẹp?
(Xem thông tin Diễm Hương được cử thi HH Trái đất tại đây)
Diễm Hương tham dự HH Trái đất tổ chức tại Nha Trang.

Cũng trong tuần qua, người đẹp Kiều Khanh, niềm hy vọng lớn của Việt Nam tại cuộc thi HHTG, đã bị loại ra khỏi top 40 thí sinh mặc Bikini đẹp nhất và không được tham gia vào vòng thi Hoa hậu Biển. Kiều Khanh tỏ ra bất ngờ trước những tiêu chí của BGK. Đồng thời, cô cho biết sẽ cố gắng ở những vòng thi khác. Độc giả trong nước thì tỏ ra tiếc nuối cho Kiều Khanh vì có vẻ cô bị bỏ lơ và không tạo được nhiều ấn tượng trong những ngày vừa qua.

Một số hoạt động chính của cuộc thi này cũng đã phải tạm hoãn sang thời điểm khác do bão cũng đang diễn ra ở Hải Nam. Dưới sự bảo trợ của RAAS, cuối tuần, Kiều Khanh đã cùng với 9 người đẹp các nước và đương kim Hoa hậu Thế giới đã có cuộc gặp gỡ nhân dân
Bắc Hải Nam để làm từ thiện. Kiều Khanh cũng đã chia sẻ tấm lòng với đồng bào miền Trung đang chịu những ngày bão lũ. 20 triệu đồng là số tiền Kiều Khanh gửi về ủng hộ đồng bào.
Trượt vòng thi Người đẹp Biển, Kiều Khanh đang cố gắng ở những vòng thi tiếp theo.

Một người đẹp khác cũng tạo được chú ý trong tuần qua là Hoa hậu Hương Giang. Trong tuần qua, trên khắp các mặt báo và diễn đàn rộ lên thông tin người đẹp này sẽ lấy chồng trong thời gian tới đây. Và thời gian để chuẩn bị cho đám cưới cũng rất gấp gáp. Không chủ trương nói về chuyện gia đình, riêng tư nên những thông tin về đám cưới cũng như đức lang quân của người đẹp bỗng nhiên trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

Tất nhiên, có rất nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh đám cưới này. Ví như tại sao Hương Giang lại vội vã cưới như vậy trong khi cô chưa từng thổ lộ về nó? Hương Giang có hủy sô để tổ chức đám cưới hay không?
Chồng Hương Giang là ai? Đám cưới sẽ tổ chức ở đâu. Trong lúc đó, những bức ảnh về chồng của người đẹp được tung lên mạng với những thông tin về đại gia ngoại quốc trẻ tuổi này. Hương Giang đã sẻ chia với những người thân cận của mình trên Facebook rằng cô đã không nói dối về đám cưới và những hiểu sai, những bàn tán không có thực về đám cưới của cô khiến người đẹp tổn thương về danh dự. Dẫu sao, đám cưới cũng là một dịp đáng vui mừng, đáng chúc mừng của đời người, hy vọng, Hương Giang sẽ có một đám cưới ấn tượng tại Việt Nam và quê chồng.
Hương Giang và đáng phu quân. Ảnh: Hương Trà

Sự kiện gây ầm ĩ trong tuần qua có lẽ bắt đầu từ chuyện tưởng như đã gần nguội là bà Lê Thị Quỳnh Trang (Đại diện đơn vị sản xuất Vietnam Next Top Model) lên báo để nói lại cho rõ vấn đề thay đổi BGK của cuộc thi và lý do Nathan Lee và NTK Hoàng Ngân dừng bước vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi này. Theo bà Trang thì lý do Nathan Lee buộc phải dừng lại không phải vấn đề về chuyên môn mà là vấn đề phía nhà sản xuất không chấp nhận được một người có đạo đức như Nathan Lee có trong guồng máy của mình. Bà Trang cũng cho rằng, việc ầm ĩ trong thời gian qua là do Nathan Lee muốn dựa hơi chương trình để tạo scandal và gây chú ý.
Bộ ba BGK Vietnam Next Top Model tạo scandal?

Và như vậy, một điều chắc chắn là dù không muốn thì Hồng Ngân và Nathan Lee cũng sẽ phải lên tiếng về vụ việc này cũng như những ý kiến của bà Trang. Thiết nghĩ, vấn đề chất lượng cuộc thi đang được công chúng cho là không tốt lắm thì việc tranh cãi gần như không có điểm kết này có thể nên dừng lại. Nếu cứ kéo dài mãi, cũng chẳng có gì hay ho. Việc Hà Anh làm giám khảo của cuộc thi cũng không khiến người ta hài lòng và thấy hấp dẫn. Mới đây, một thí sinh của cuộc thi lại lên tiếng tố BTC. Như vậy, chẳng biết đến bao giờ chuyện mới kết thúc hay có ứng xử văn minh hơn!
Sao Việt trên thảm đỏ LHP Quốc tế.

Ngoài ra, trong tuần qua cũng có một số sự kiện rất được chú ý như chung kết Siêu mẫu Việt Nam với kết quả giải vàng thuộc về Ngọc Thạch và Ngọc Tình; Khai mạc LHP Quốc tế Việt Nam với sự tham gia của dàn sao "bự" trong nước và quốc tế. Cuối cùng là đêm đầu tiên trong chuỗi 10 đêm thi SMĐH.

http://www.vtc.vn/151-265541/van-hoa/doi-song-van-nghe/chuyen-cac-chan-dai-dot-nong-trang-bao-tuan-qua.htm

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.