Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

Những cặp chân đáng ngắm nhất của sao châu Á

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những cặp chân đẹp nổi tiếng trong làng giải trí châu Á.



Là một trong những nữ nghệ sĩ đa tài và nổi tiếng nhất Hồng Kông hiện nay, Mạc Văn Úy khá thành công trong ca hát, điện ảnh lẫn thiết kế thời trang. Dù không được xinh đẹp nhưng cô lại sở hữu cặp chân làm say lòng bao cánh mày râu và nhiều phụ nữ cũng phải mơ ước. Có lần Mạc Văn Úy đã từng được bình chọn là mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ.


Phạm Băng Băng luôn toát một vẻ đẹp quyến rũ trên khuôn mặt cùng đôi mắt sáng như biết nói. Hơn nữa cô luôn biết khoe những góc nhìn gợi cảm nhất của thân hình, đó là đôi chân gợi cảm .


Kelly Hu là một diễn viên nổi danh tại Hollywood không chỉ bởi cô mang hai dòng máu Trung Quốc và Hawaii mà cô còn có tài năng diễn xuất cùng một thân hình nóng bỏng với cặp chân dài đầy ngọt ngào.




Luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ, Lâm Chí Linh thực sự có sức hút mạnh mẽ với vũ khí lợi hại của đôi chân dài nuột nà.



Ngô Bội Từ nổi tiếng là nghệ sĩ đa năng vừa làm siêu mẫu, ca sĩ, MC và diễn viên. Với gương mặt xinh đẹp, chân dài thon thả, cô luôn xuất hiện trên các tạp chí lớn của Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.


Không thể phủ nhận Thư Kỳ là một phụ nữ hấp dẫn và khêu gợi, đặc biệt với những shoot hình để lộ chân dài thì càng nhận rõ vẻ đẹp của cô



Từ Nhược Tuyên luôn tận dụng triệt để đôi chân thon dài của mình ở mọi góc cạnh.



Mặc dù ngoại hình nhỏ nhắn nhưng Châu Tấn luôn biết cách làm mình nổi bật kể cả ngoài đời hay trong những bộ ảnh.


Lý Băng Băng rất tự tin với cặp chân dài


Chương Tử Di có một vẻ đẹp tự nhiên hiếm thấy trong số các nữ diễn viên Trung Quốc.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.