Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

10 sao nhí có phong cách thời trang hot nhất

Không những là con cái của những minh tinh nổi tiếng, các sao nhí đã tự toả sáng bằng những phong cách thời trang rất ấn tượng của riêng mình.

Suri Cruise

Katie Holmes ngày càng thêm hãnh diện với những bộ trang phục thời trang mới của Suri Cruise do chính cô con gái nhỏ 4 tuổi này thiết kế cho riêng mình, với sự giúp đỡ từ mẹ Katie Holmes. Khi cô bé 4 tuổi, cô bé đã diện giày cao gót, mang theo một túi xách tay mini và tự lựa chọn trang phục. Quả thật cô bé có phong cách thời tranh vô cùng dễ thương. Tom Cruise và Katie Holmes cũng nhận định họ không hề giúp cô bé chọn lựa bất cứ trang phục nào khi mặc.
Kingston

Kingston con trai Gwen Stefani mới đây đã tham gia show trình diễn thời trang mùa xuân ở New York của mẹ .
Mới 4 tuổi nhưng chắc chắn Kingston là một người yêu thời trang, bằng chứng là cậu bé còn không ngần ngại làm đẹp móng tay của mình.
Kingston luôn gây ấn tượng bởi những kiểu tóc rất cầu kỳ và lối ăn mặc cá tính đầy bất ngờ. Có lẽ cậu bé thừa hưởng gu thời trang độc đáo của mẹ!
Leni Klum

Với một người mẹ như Heidi Klum, không có gì lạ khi bé Leni Klum yêu thời trang với phong cách và cá tính rất riêng.

Willow Smith

Chỉ mới 9 tuổi, nhưng con gái rượu của nam tài tử Will Smith đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát, diễn xuất và cả gu thẩm mỹ vô cùng ấn tượng của mình. Willow Smith trở thành ngôi sao có style thời trang cá tính và ấn tượng nhất trong tuần lễ thời trang Milan xuân - hè 2011.
Lourdes

Cô bé có phong cách thời trang sôi nổi, hiện đại. Lourdes rất táo bạo khi kết hợp giữa các phong cách với nhau để tìm ra sự phá cách, và hợp mới gu của mình. Để chứng tỏ khả năng đi đầu trong các xu hướng thời trang, mới đây Lourdes đã tham gia thiết kế cho nhãn hiệu thời trang Material Girl của mẹ Madonna.

Ryder Robinson
Robinson Ryder theo phong cách giản dị của mẹ Kate Hudson.

Liam McDermott

Liam McDermott - con trai của Tori Spelling’s với Dean McDermott là một cậu bé có gu thời trang với các phụ kiện thời trang mini.

Romeo Beckham

Nếu như mẹ có niềm yêu thích với những đôi giày thì cậu bé cũng có niềm yêu thích với những chiếc kính mát. Romeo Beckham sẽ thiết kế một dòng riêng về kính mát của trẻ em. Tám tuổi cậu đã xin cha mẹ cho trở thành một nhà thiết kế thời trang.

Honor Warren

Honor Warren con gái của Jessica Alba và Cash Warren, là một cô gái của phụ kiện. Cô không bao giờ đi ra ngoài cùng với cha mẹ nếu thiếu một chiếc mũ hay một cái nơ ngộ nghĩnh. Ccon gái của Jessica Alba và Cash Warren yêu màu hồng và màu tía!

Harlow Madden
Harlow Madden, con gái của Joel Madden và Nicole Richie trông luôn luôn rạng ngời. Mẹ của cô được đồn rằng luôn luôn tự thiết kế và sưu tập những bộ quần áo cho con gái của mình. Thời trang của cô bé theo phong cách hiện đại.

http://afamily.vn/20101003094856196tm0ca94/10-sao-nhi-co-phong-cach-thoi-trang-hot-nhat

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.