Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010

'Thiên thần một con' quyến rũ cả khi không mặc đồ lót

(2Sao) - Alessandra Ambrosio, thiên thần đồ lót bậc nhất của Victoria's Secret tiếp tục làm 'cháy' mặt báo thời trang Vogue, phiên bản Brazil trong tháng 7 này với những hình ảnh 'biến hóa' đầy sống động...

Không ít lần tốn giấy mực của những tạp chí nổi tiếng trên thế giới dành để bàn về đường cong quyến rũ cùng vẻ đẹp bốc lửa của cô gái 29 tuổi người Brazil này. Alessandra Ambrosio tuy đã hạ sinh con gái đầu lòng, nhưng những nỗ lực phấn đấu trong việc nắm giữ lấy thân hình nóng bỏng của mình, để luôn ở vị trí bậc nhất trong hàng loạt những thiên thần của hãng đồ lót Victoria's Secret trong suốt 10 năm qua là điều đáng khâm phục ở cô.

Liên tiếp xuất hiện trên tạp chí thời trang danh tiếng với những trang phục đồ lót, bikini hay nóng bỏng cùng bộ cánh thiếu vải, cả bán nude... Nhưng lần này, dưới sự chỉ đạo thời trang của Giovanni cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jacques Dequeker, Alessandra Ambrosio lại "chiêu đãi" mọi người với một chuỗi những hình ảnh 'biến hóa' không ngừng... Từ đồ lót sexy, những bộ trang phục nhẹ nhàng... đến sức quyến rũ, kiêu sa trỗi dậy từ những bộ váy khoe đường cong tuyệt vời.

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng shoot hình thời trang mới nhất của 'thiên thần' Victoria's Secret trên tạp chí Vogue, phiên bản Brazil trong tháng 7 này:


















Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.