Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010

Sao Hollywood đua nhau diện trang phục lông vũ

(2Sao) - Sau một thời gian dài khá vắng lặng thì đến nay những trang phục được thiết kế từ lông vũ đã bắt đầu quay trở lại với thời trang.

Quý phái, sang trọng và thanh lịch đó là những gì mà các thiết kế từ lông vũ mang đến cho người mặc. Hãy cùng 2Sao chiêm ngưỡng những ngôi sao đang lên của Hollywood mang làn gió mới, thời trang lông vũ, đến với thảm đỏ.

Dakota Fanning trong thiết kế của Elie Saab Couture

Làn da trắng mịn của Dakota Fanning thực sự rất hợp với chiếc váy lông vũ màu da này. Khi xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim Eclipse, Dakota đã khiến tất cả mọi người phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lộng lẫy và trẻ trung của cô nàng trong trang phục lông vũ của nhà thiết kế Elie Saab Couture.

Diane Kruger trong thiết kế của Lanvin

Quý cô xinh đẹp người Đức, Diane Kruger, đã thể hiện sự tinh tế về thời trang của mình khi quyết định chọn chiếc váy của Lanvin để ra mắt công chúng. Điểm nhấn là chùm lông vũ trước ngực đã giúp Diane thu hút ánh nhìn của người đối diện vào khuôn mặt thanh tú và xinh đẹp của mình.

Paris Hilton trong thiết kế của Blumarine

Paris Hilton là ngôi sao Hollywood có thiện cảm đặc biệt đối với các thiết kế từ lông vũ. Đó chính là lý do làm chúng ta không ngạc nhiên, khi cô nàng quyết định đến tham dự Lễ trao giải MTV Movie năm 2010 trong chiếc váy hồng dễ thương của Blumarine.

Selita Ebanks trong thiết kế của Roger Vivier

Selita Ebanks rất gợi cảm khi diện chiếc váy quây sang trọng trong bộ sưu tập 4 mùa của BCBG, nhưng cái làm cô nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người lại chính là đôi xăng đan. Đôi xăng đan với hoạ tiết trang trí nổi bật là những chiếc lông vũ đã biến Ebanks trở thành quý cô sành điệu.

Naomi Campbell trong thiết kế của L'Wren Scott

Xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes năm 2010, Naomi Campbell đã làm mọi người ngỡ ngàng với vẻ đẹp sexy của mình. Chiếc váy hở vai được tô điểm bằng những chiếc lông vũ của L'Wren Scott đã giúp cô nàng báo đen khoe những đường cong hoàn hảo và vẻ đẹp nóng bỏng của một siêu mẫu.

Jessica Alba trong thiết kế của Proenza Schouler

Tại buổi công chiếu bộ phim Valentine's Day, tháng 2 năm 2010, Jessica Alba đã xuất hiện thật ngọt ngào và xinh xắn với thiết kế lấy cảm hứng từ con công trong bộ sưu tập Xuân 2010 của nhà thiết kế Proenza Schouler.

Nikki Reed trong thiết kế của Marchesa

Nikki Reed trông như một nàng công chúa trong buổi ra mắt bộ phim Eclipse. Chiếc váy lông vũ màu xanh nhạt với chiếc cổ khóet sâu đã làm Nikki Reed thực sự nổi bật.

Janet Montgomery trong thiết kế của White Trash Beautiful

Janet Montgomery đã trở thành một nhân tố làm nên sự thành công của cuộc tái xuất thời trang lông vũ hiện nay. Chiếc váy con công ấn tượng của White Trash Beautiful đã giúp Janet trông thật xinh đẹp và gợi cảm trong buổi lễ ra mắt phần 7 bộ phim Entourage.

Jennifer Lopez trong thiết kế của Roberto Cavalli

Jennifer Lopez thật xứng danh là một diva. Khi đến tham dự Liên hoan phim Cannes năm 2010, Jennifer đã thực sự nổi bật trên Thảm đỏ trong chiếc váy lông vũ màu hồng của Roberto Cavalli.

Emmy Rossum trong thiết kế của Donna Karan

Nếu có cuộc bình chọn những đôi xăng đan ấn tượng nhất năm 2010, thì tôi tin rằng, vị trí quán quân sẽ được dành cho Emmy Rossum. Đôi xăng đan hở ngón của Donna Karan đã giúp Emmy trở thành quý cô ấn tượng.

Anne Hathaway trong thiết kế của Marchesa

Phong cách thời trang của Anne là trang nhã, thanh lịch và quý phái. Vì vậy, khi xuất hiện tại buổi lễ ra mắt bộ phim Valentine's Day, Anne đã chọn cho mình chiếc váy lông vũ màu xanh sang trọng của Marchesa.

http://2sao.vietnamnet.vn/p1004c1006n20100704202751937/sao-hollywood-dua-nhau-dien-trang-phuc-long-vu.vnn

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.