Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2010

Công ty Cổ phần Thủy Hà thông báo sắp khai trương gian hàng mới tại Grand Plaza

Nhằm mở rộng phát triển kinh doanh tại thị trường miền Bắc. Ngày17/7/2010 công ty Cổ phần Thủy Hà khai trương thêm 2 shop bán và giới thiệu sản phẩm mới tại TTTM Grand Plaza -117 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy- Hà Nội


Shop S303 - RenaChris

Sản phẩm thời trang RenaChris là nhãn hiệu trang sức, cặp túi, giầy dép và nổi bật nhất là sản phẩm cặp tóc thời trang cao cấp. RENACHRRIS không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn phổ biến trên toàn thế giới, bởi các sản phẩm mang thương hiệu Renachris là sự kết hợp hài hòa giữa tính nhạy cảm, quý phái truyền thống của người Pháp với xu hướng thay đổi liên tục của thời trang hiện đại.

Đến với thương hiệu Renachris là bạn đến với những sản phẩm thuộc đẳng cấp “quý tộc” . Được kết tinh từ những chất liệu tốt nhất đó là pha lê SWARVOSKI từ cộng hòa Áo sang trọng, đính trên nền nhựa CENLLOUSE ASTATE có nguồn gốc thiên nhiên chỉ có ở Renachris và các sản phẩm của các hãng nổi tiếng như Versace, Chanel, Gucci...có độ bền cao và vẻ đẹp khác xa so với những chiếc cặp làm từ nhựa thông thường hoặc chuyên chọn loại vải, da mềm nhẹ cho những thiết kế hoa, bông trên mỗi sản phẩm

Shop D344 – Magicland -Đồ chơi Trẻ em

Công ty Cổ phần Thuỷ Hà còn là một trong những công ty hàng đầu cung cấp đồ chơi trẻ em và quà tặng Hà Nội, với chuỗi cửa hàng MAGICLAND và hệ thống bán buôn rộng khắp đã mang lại cho các bé niềm vui trong học tập và sinh hoạt với phương châm tạo cho các bé “học mà chơi, chơi mà học”.

Đặc biết, với số lượng mặt hàng chủ yếu là hàng Winwin toys của Công ty Công ty cổ phần gỗ Đức Thành, đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và xuất khẩu đồ chơi trẻ em bằng gỗ mang nhãn hiệu Winwintoys. Đồ chơi gỗ mang nhãn hiệu Winwintoys được chế tạo bằng nguyên liệu tốt nhất do được sản xuất từ gỗ cao su, đã xử lý theo quy trình công nghệ cao, được cấp giấy chứng nhận CE, bảo đảm gỗ, nước sơn và các vật liệu sử dụng đều đảm bảo an toàn cho trẻ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo sự đồng đều cho từng sản phẩm, đẹp từng centimét, có độ bền cao, các sản phẩm lắp ráp vừa khít, có độ bền cao sử dụng được rất lâu mà vẫn không thay đổi công dụng, mang tính chất kinh tế: anh, chị chơi xong có thể để dành cho em. Sản phẩm được thiết kế khoa học vừa mang tính chất giáo dục, nâng cao sự phát triển thể chất của trẻ vừa phát triển óc tưởng tượng trí thông minh; Ngoài việc chơi có thể được dùng làm vật trang trí trong gia đình, hài hoà, đẹp mắt. Nếu như sữa và thức ăn mang đến cho trẻ những dưỡng chất cần thiết để phát triển thể chất từ bên trong thì đồ chơi bằng gỗ Winwintoys là những tương tác, kích thích không thể thiếu từ bên ngoài để trẻ phát triển tối ưu tư duy và trí tuệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.