Thứ Tư, 21 tháng 7, 2010

Showbiz Hàn: Khi 2 chị em cùng là sao

Anh chị em, bố mẹ, họ hàng đều đi chung con đường nghệ thuật. Họ là những ai trong bức tranh toàn cảnh gia đình nghệ sĩ Hàn?
Họ có những điểm giống nhau về ngoại hình hoặc tính nết và họ là chỗ dựa vững chắc cho nhau trên con đường phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Cùng bước trong làng giải trí xứ Hàn, họ là người thân và cũng là những người bạn đồng nghiệp của nhau.

Phần 1 xin giới thiệu tổng quát về những cặp chị em ruột cùng là nghệ sĩ Hàn và những cặp song sinh trong làng giải trí xứ Hàn.

1. Chị gái Kim Tae Hee – em trai Lee Wan cùng làm diễn viên. Vừa qua, Lee Wan đã chính thức lên đường nhập ngũ.



2. Nữ diễn viên Kim Hee Soo và 2 cậu em trai: Kim Dong Hyun (vừa qua, anh đóng vai em trai của Kong Hwo Jin trong “Pasta”) và Kim Dong Hee (phim “Queen Seon Duk”)



3. Chị gái Son Jung Min – Em trai Son Ho Young. Son Jung Min tham gia các hoạt dộng truyền thông như radio, phim truyện, điện ảnh, ký giả… Son Ho Young là cựu thành viên của nhóm ‘god’.



4. Ha Ji Won xinh đẹp có cậu em trai là Jeon Tae Soo. Ha Ji Won tên thật là Jeon Hae-rim. Cô tham gia rất nhiều bộ phim, như “Sex is zero", “Hwang Jini”, “Reversal of Fortune”…



5. Chị gái Eum Jung Hwa và em trai Eum Tae Woong cùng hoạt động trên phim ảnh.



6. Hai chị em nữ diễn viên Choi Jin Sil và Choi Jin Young đều đã ra đi để lại niêm tiếc nuối cho công chúng.



7. Nam diễn viên Jo Seung Woo (phim “Marathon”) có người chị cũng là diễn viên – Jo Seo Yeon.



8. Một cặp chị em mỹ nữ khác của xứ Hàn là Son Hye Leem và Son Tae Young. Cô chị Son Hye Leem lên ngôi vị Miss Korea do báo Hankooki tổ chức lần thứ 43 vào năm 1999. Cô em Son Tae Young đang quang năm 2000, hiện tại cô đang sống hạnh phúc bên người chồng là nam tài tử Kwon Sang Woo và cậu con trai kháu khỉnh.



9. Nữ diễn viên xinh đẹp Chae Rim (phim “Oh! My Lady” 2010) và người em ruột Park Sang Wook (tên thật Park Yoon Jae) cùng làm về nghệ thuật. Chae Rim tên thật là Park Chae Rim.



10. Nữ diễn viên gạo cội Kim Ja Ok nổi tiếng trong rất nhiều phim truyền hình, có một người em làm MC đài truyền hình – Kim Tae Wook. Cả hai người trông rất giống nhau.



11. Nữ diễn viên Lee Hyun Kyung (phim “Thái hậu Chunchu”) có cô em gái là Lee Hyun Young – cựu thành viên của nhóm nhạc nữ S. Ngày 3/5/2010, Lee Hyun Kyung đã trở thành cô dâu xinh đẹp trong đám cưới với nghệ sĩ nhạc kịch Min Young Gi.



12. Nghệ sĩ hài Jo Hye Ryon nổi tiếng ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Em trai cô là nam diễn viên Jo Ji Hwan.


13. Hai chị em Park Ji Young và Park Hye Jin đều rất xinh đẹp. Người chị là diễn viên, còn em gái là MC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.