Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

10 biểu tượng sexy qua các thời kỳ

(2Sao) - Thật không dễ để tìm ra những người phụ nữ hot và sexy nhất của mỗi thập kỷ.


Họ không chỉ là là người phụ nữ mơ ước cho mọi đàn ông ở mọi lứa tuổi (có thể là một cậu nhóc 13 hay "bô lão" tuổi 99) mà là biểu tượng của thời đại. Dưới đây là 10 phụ nữ hấp dẫn nhất qua các thời kỳ (danh sách được sắp xếp theo việc đánh giá về độ sexy, không theo thứ tự các thập niên):

10. Thập niên 80: Madonna

Madonna được chọn là biểu tượng sexy thời kỳ những năm 1980 bởi lẽ dấu ấn để lại trong phong cách trình diễn, lối sống cũng như âm nhạc của cô quá mạnh mẽ. Với album đầu tiên mang tên "Madonna", nhiều cô gái tuổi mới lớn đã chịu ảnh hưởng bởi phong cách ăn mặc mới mẻ của người phụ nữ này, từ chiếc tất mắt lưới, áo viền ren cho đến những đồ trang sức hình thánh giá, vòng tay lủng lẳng bằng nhựa, tóc nhuộm màu... Phong cách vừa bụi bặm lại vừa nữ tính và gợi cảm này đã khá phổ biến trong xu hướng thời trang phụ nữ những năm 1980.

Tiếp đó, với album "Like A Virgin" (Như một trinh nữ), người hâm mộ trên thế giới đã gọi Madonna với cái tên "Material Girl" ("Cô gái vật chất"). Sự nghiệp của Maddona tiếp tục thăng hoa cho đến cuối thập niên, ca khúc "Like A Prayer" (Như lời kinh cầu), do sử dụng những hình ảnh nhạy cảm liên quan đến chính trị, tình dục và tôn giáo, gây nên sự chỉ trích từ phía Vatican đã ảnh hướng đến sự nghiệp của cô. Đầu thập niên 80, Madonna dính đến nhiều vụ bê bối và bắt đầu xuống dốc trầm trọng.


9. Thập niên 20: Clara Bow

Clara Gordon Bow (1905 - 1965) là diễn viên ngôi sao của thời đại phim câm. Với mái tóc kiểu Bobby ngắn, váy ngắn và cặp ngực nhỏ, bà là người mở đầu cho một xu hướng mới, trở thành biểu tượng sexy phổ biến của thập niên 20.

Trong bộ phim Down to the Sea in Ships, Bow hoá thân vào một nhân vật mang vẻ ngoài tomboy với mái tóc ngắn, chiếc mũ phớt và trang phục nam tính. Đây là hình ảnh tiêu biểu trong sự nghiệp của bà và để lại dấu ấn đến tận bây giờ.

Trong suốt cuộc đời của mình, Bow là chủ đề của nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến đời sống tình dục của mình. Một tờ báo với tên gọi The Coast Reporter đã từng cho xuất bản một bài cáo buộc về Bow vào năm 1931, trong bài báo này, họ buộc tội bà là người bị bệnh "thích khoả thân", loạn luân, đồng tính, thú tính, nghiện rượu, thuốc lá và mắc bệnh hoa liễu. Thậm chí chủ của tờ báo này còn tìm cách tống tiền Bow với 25.000 USD để có thể ngừng xuất bản câu chuyện kể trên.

Trước đó, năm 1927, cuốn sách Hollywood Babylon đã nói rằng Bow đã có quan hệ tình dục với tất cả thành viên của một đội bóng của Trường đại học Nam California. Tuy nhiên, lời cáo buộc kinh khủng này cuối cùng đã được chứng minh là không chính xác bởi David Stenn, một trong những người còn sống sót của đội bóng kể trên.


8. Những năm đầu thế kỷ 20: Evelyn Nesbit

Evelyn được phát hiện bởi một tay hoạ sĩ họa sĩ ở Philadelphia và bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 1901, khi 16 tuổi. Bà nhanh chóng chứng tỏ cái duyên với nghề người mẫu và làm người mẫu để kiếm cơm. Evelyn nói: “Người mẫu của họa sĩ hoặc là tự phải biết thôi miên hoặc phải có thần kinh thép” và cô tự nhận mình là kiểu người thứ 2.

Những năm đầu của thế kỷ 20, chân dung của Evelyn Nesbit gần như xuất hiện khắp nơi, từ những gallery danh giá ở Viện bảo tàng nghệ thuật Metropolitan cho đến các tấm danh thiếp với giá rẻ mạt. Evelyn Nesbit nhanh chóng trở thành người đẹp phổ biến nhất của thời kỳ đó. Người ta ví bà như là hiện thân của tinh thần Mỹ với “những lọn tóc quăn màu đồng” được xõa xuống giống như dấu chấm hỏi cùng một thân hình mảnh mai, cân đối.



7. Những năm 30: Mae West

Cuộc đời của nữ diễn viên và nhà soạn kịch này gặp vô số chuyện lộn xộn xung quanh vai trò là một biểu tượng sexy. Vở kịch đầu tiên mà bà tham gia diễn xuất có tựa đề là "Sex" (Dục tình) và sau khi vở kịch được diễn vài tuần ở sân khấu kịch nổi tiếng Broadway, nó đã bị ngưng trình chiếu vì sự không đoan chính của nữ diễn viên. Mae phải phục vụ trong tù tại đảo Phúc lợi (Roosevelt Island) 10 ngày. Ở đây, bà đã thết đãi một cặp vợ chồng quản tù và nhờ đó, được mặc chiếc váy ngủ lụa đen của mình trong suốt thời gian ở trại giam.

Vở kịch tiếp theo của bà - The Drag nói về chủ đề đống tính luyến ái và được giới truyền thông quan tâm như "vở kịch cuộc đời của chính Mae West" nhưng tiếc rằng, tác phẩm này đã không thể trình diễn ở Broadway do sự nhạy cảm của nó.

Vào thời kỳ đó, thực chất Mae sở hữu một thân hình không cân xứng bởi vòng 1 quá khổ cùng với những chiếc áo bra khổng lồ, bà tiêu biểu cho những người phụ nữ phương Tây với tỉ lệ cơ thể hào phóng.


6. Những năm 40: Betty Grable

Grable là một trong những người phụ nữ sở hữu những bức ảnh chân dung đẹp nhất lịch sử, và cuộc đời của bà gắn liền với những cuộc chiến tranh. Bà là một trong những "người anh hùng vĩ đại nhất" của cuộc chiến tranh thế giới II khi tham gia vào những hoạt động chống chiến tranh. Grable sở hữu đôi chân quý giá của lịch sử thế giới với mức tiền bảo hiểm lên đến 2 triệu USD vào thời kỳ đó. Thậm chí các chuyên gia của thời đại đã ghi nhận các tỷ lệ chân lý tưởng của bà như một hình tượng khó phá vỡ: đùi (18,5 inch ~ 47cm), bắp chân (12 inch ~ 30,48 cm) và cổ chân (7,5 inch ~ 19,05 cm).

Grable được ghi danh trên Đại lộ danh vọng Hollywood. Bà cũng có là ngôi sao trên St Louis Walk of Fame và được giới thiệu vào Hall of Famous Missourians năm 2009.

Hugh Hefner, người sáng lập tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông Playboy đã từng phát biểu trong chương trình Bản tin buổi sáng của Terry Gross trên sóng đài radio quốc gia Mỹ vào ngày 23.4.2007 rằng "Grable là nguồn cảm hứng để ông sáng lập nên đế chế Playboy".


5. Thập niên 90: Pamela Anderson

Được phát hiện tại Canada, ban đầu Pamela là giáo viên thể dục, sau đó, cô có những bức hình đầu tiên với tạp chí Playboy năm 1989 và có cơ hội xâm nhập Hollywood. Sau khi trở thành nhân vật nổi tiếng của Playboy, cô quyết định làm phẫu thuật ngực và trở thành biểu tượng sex.

Ngoài bộ ngực cực lớn với biệt danh "siêu vòng 1", sở dĩ Pamela trở thành quả bom tình dục còn vì những đoạn video sex giữa cô và người tình liên tiếp được phát tán. Một cuốn băng sex giữa Pamela và Tommy Lee trong tuần trăng mật của họ đã khuấy động cả cộng đồng mạng, cô đào này đã kiện công ty phân phối cuốn băng là Entertaiment Group. Cuối cùng, toá án quyết định công ty kể trên phải bồi thường Pamela - Tommy một khoản tiền là 1,5 triệu USD cùng với việc phải chia sẻ lợi nhuận cuốn băng này. Cuốn băng được phát hành rộng rãi và trở nên phổ biến.

Một cuốn băng sex khác giữa Pamela và nhạc sĩ Bret Michaels sau đó cũng đã được công bố với độ dài chưa đến 60 giây. Bản đầu tiên của cuốn băng xuất hiện trên tạp chí Penhouse tháng 3.2008, tuy nhiên, một phiên bản khác có độ dài lên đến 4 phút lại có sẵn trên internet.


4. Những năm 70: Farrah Fawcett

Nổi tiếng với serie phim Những thiên thần của Charlie, vào thập niên 70, trên tường phòng ngủ của hầu hết các cậu trai Mỹ đều có hình ảnh của Farrah. Và hình ảnh đã trở thành biểu tượng của bà là bức poster bà tạo dáng uốn mình trong bộ đồ bơi màu đỏ, tự do, đầy sức sống. Tờ New York Times cũng đã từng ca ngợi kiểu tóc của bà là "một tác phẩm nghệ thuật", biểu tượng điển hình của những phụ nữ đi đầu trong phong trào giải phóng phụ nữ: mạnh mẽ, tự tin và đầy sức sống.

Tháng 12.1995, Farrah bất ngờ xuất hiện với hình ảnh khoả thân trên tạp chí Playboy khiến ấn phẩm có hình ảnh cả bà trở thành tác phẩm bán chạy nhất thập niên 90 với hơn 4 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới. Tháng 6.2009, bà ra đi bởi căn bệnh ung thư.


3. 10 năm đầu thế kỷ 21: Angelina Jolie

Britney Spears Angelina Jolie là hai cái tên được nhắc tới cho biểu tượng sex đầu thế kỷ 21. Nếu tính từ năm 2005 trở lại, Brit sẽ chiếm ưu thế, tuy nhiên, để nói về sức ảnh hưởng bền vững cho đến hiện nay thì "bà Smith" Angelina mới là cái tên xuất sắc nhất.

Với đôi môi mọng quyến rũ, cặp mắt xanh mướt và dáng người siêu chuẩn, Angelina luôn cuốn hút bất cứ người đàn ông nào đối diện. Ban đầu là hình ảnh nữ anh hùng Lara Croft mạnh mẽ, thông minh, tiếp đến là bà Smith nóng bỏng trên từng thước phim. Cô xứng đáng là một trong những người phụ nữ đẹp và gợi cảm nhất hành tinh.


2. Những năm 60: Brigitte Bardot

Brigitte Bardot (nổi tiếng với tên viết tắt BB) bắt đầu sự nghiệp của mình vào cuối năm 1950, nhưng hầu hết bà thường xuyên xuất hiện nude, hoặc gần nude.Bộ phim mà cô tham gia "Và chúa đã tạo ra đàn bà" là một trong những bộ phim được tranh cãi nhiều nhất.

Trong cuộc đời của mình, BB có tầm ảnh hưởng lớn với thế giới. Bardot neckline: kiểu áo/váy có cổ áo mở rộng sang hai vai trở thành phong cách phổ biến của thời kỳ bà sống. Ngoài ra, BB được công nhận là người đã góp phần phổ biến kiểu áo bơi 2 mảnh (bikini) trong bộ phim của bà -Manina...


1. Những năm 50: Marilyn Monroe

Chưa ai có thể thay thế vị trí số 1 của Marilyn Monroe trong bảng xếp hạng sexy, gợi cảm từ trước đến nay. Tháng 3 năm 1952, Monroe gây nên một vụ scandal khi một trong những bức ảnh khoả thân của bà năm 1949 xuất hiện trên bìa lịch. Khi báo đài bắt đầu đua nhau đồn đại về chuyện này, Monroe thừa nhận rằng chính bà đã chụp những bức ảnh đó nhưng nhấn mạnh mình làm vậy chỉ vì kế sinh nhai. Trên một bài phỏng vấn, bà nói lên nguyên do bị hoàn cảnh xô đẩy, và khơi gợi được mối thông cảm của công chúng về nỗi tuyệt vọng của một diễn viên có thời niên thiếu cơ cực.

Tháng 9 năm 1954, Monroe diễn một vai chính trong The Seven Year Itch tại New York cùng với Tom Ewell. Trong khi quay, gió đã thổi tung chiếc váy đầm của Monroe lên quá đầu một cách đầy gợi cảm. Một đám đông nghịt người đã chứng kiến khi đạo diễn Billy Wilder bắt làm đi làm lại cảnh đó nhiều lần. Hình ảnh đặc biệt này đã đi vào huyền thoại và cho đến nay, vẫn có hàng trăm ngôi sao lớn nhỏ khắp trái đất muốn tái hiện lại.

http://2sao.vietnamnet.vn/p0c1000n20100307005711968/10-bieu-tuong-sexy-qua-cac-thoi-ky.vnn

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm ThươngMạiVincomCenter

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.