Thứ Ba, 17 tháng 5, 2011

Trang sức RenaChris với phim "Sự quyến rũ của người vợ"

Sự quyến rũ của người vợ” thực sự lôi cuốn với những tình tiết bắt đầu cuộc hành trình trả mối thù. Eun Jae (người vợ) chấp nhận mọi sự đau khổ vất vả cả về vật chất và tinh thần, quyết tâm sẽ biến thành 1 con người khác, sẽ trả lại mọi nỗi đau đớn cho những kẻ đã rắp tâm hại cô. Trong khi đó, Gyo Bin (người chồng) và Ae Ri (cô bồ) đang chuẩn bị cho 1 đám cưới, mặc dù Eun Jae mới mất tích không bao lâu. Những kẻ đã hại Eun Jae đang hứng chịu những “quả báo” mới chỉ bắt đầu, và liệu họ có được sống một cách yên ổn?

Jang Seo Hee vai Goo Eun Jae.

Cô phát biểu: “Vì phim này cũng nói về sự trả thù, cho nên sẽ có nhiều khán giả liên tưởng tới Ah Ri Young của ‘Nàng tiên cá’. Tuy nhiên, có sự khác nhau giữa Ah Ri Young và Eun Jae. Ah Ri Young bắt đầu kế hoạch trả thù ngay từ đầu bởi sự đối xử phân biệt của người cha, nhưng Eun Jae chỉ trả thù sau khi cuộc sống hạnh phúc của cô bị phá hủy."

Nhân vật Goo Eun Jae là một cô gái có bản chất lương thiện và hiền dịu, lại rất yêu gia đình nên chịu mọi tủi nhục để gìn giữ hạnh phúc. Ngờ đâu khi bị chính người yêu thương mình phản bội, cô đã hoàn toàn biến thành người khác nhằm trả thù người chồng bội bạc và người bạn thân đáng khinh bỉ. Liệu Eun Jae có đánh mất chính bản thân mình?

Trong phim, Goo Eun Jae. cô đã được Geun Woo, anh kiến trúc sư tặng cho " đôi bông tai sẽ mang lại hạnh phúc" . Đây là một sản phẩm của RenaChris đã mang lại vẻ đẹp sang trọng cho nhân vật Goo Eun Jae suốt những tập phim sau đó.

DSCN9636.jpg

DSCN9648.jpg

DSCN9642.jpg

DSCN9652.jpg

DSCN9657.jpg RN22101426_600.jpg

(Từ phút 05.05-07.45)

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.