Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011

Những kiểu váy đẹp nhất tại LHP Cannes

Dưới đây là những kiểu váy gây chú ý nhất và tạo nên xu hướng thời trang trong hè này:

1. Váy trắng lên ngôi

Diễn viên Uma Thurman

Diễn viên Uma Thurman quyến rũ trong ngày khai mạc LHP với đầm trắng Versace (trái) và duyên dáng trong chiếc váy Chanel tại lễ ra mắt phim 'Cướp biển Caribbe'.

Cheryl Cole gây ấn tượng với váy xẻ ngực khoe vòng một nóng bỏng

Cheryl Cole (trái) gây ấn tượng với váy xẻ ngực táo bạo khoe vòng một nóng bỏng thương hiệu Rolland. Người đẹp Alexa Chung cũng được khen ngợi với váy tulip Balenciaga đơn giản mà thanh lịch phong cách những năm 1960.

2. Màu ánh kim được nhiều ngôi sao ưa chuộng

Diane Kruger (trái) khoe đường cong với váy Calvin Klein.

Diane Kruger (trái) khoe đường cong với chiếc đầm mềm mại của Calvin Klein. Trong khi đó, nữ diễn viên 'Những cô gái lắm chiêu' Rachel McAdams rất phong cách với bộ jumpsuit Monique Lhuillier.

Người đẹp Kẻ liều mạng Salma Hayek thướt tha với váy màu bạc của Gucci Première.

Người đẹp 'Kẻ liều mạng' Salma Hayek thướt tha với váy màu bạc của Gucci Première. Kết hợp với tóc chải sang một bên và những trang sức đi kèm, Salma trở thành một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất tại LHP Cannes năm nay.

Penelope Cruz.

Penelope Cruz khiến khán giả không thể không ngoái nhìn với chiếc đầm đuôi cá bó sát, xẻ sâu phần ngực, tôn lên vòng một gợi cảm của cô.

Cheryl Cole một lần nữa gây chú ý với chiếc váy ánh vàng Roberto Cavalli

Cheryl Cole một lần nữa gây chú ý với chiếc váy ánh vàng Roberto Cavalli khi đi dự tiệc đêm. Người đẹp tạo điểm nhấn với chiếc ví và đôi môi đỏ ngọt ngào.

3. Váy màu đen - màu đặc trưng tại Cannes

Nữ ca sĩ Gwen Stefani

Nữ ca sĩ Gwen Stefani sang trọng với bộ jumpsuit Stella McCartney. Người đẹp tạo sự kết hợp hoàn hảo khi dùng son hồng và màu mắt khói.

4. Màu xanh quý phái

Siêu mẫu nội y, người yêu cũ của Leonardo, Bar Refaeli

Siêu mẫu nội y - người yêu cũ của Leonardo, Bar Refaeli (trái) khoe đường cong trong chiếc váy Roberto Cavalli. Còn Penelope Cruz diện chiếc váy bó sát Stella McCartney.

Ngôi sao Người nhện Kristen Dunst và Tilda Swinton

Ngôi sao 'Người nhện' Kristen Dunst và Tilda Swinton cùng kết hợp màu xanh rêu và đen trong chiếc váy khoe vai.

5. Màu chocolate ngọt ngào

Angelina Jolie tạo phong cách riêng với chiếc đầm tuyệt đẹp màu nâu.

Angelina Jolie tạo phong cách riêng với chiếc đầm tuyệt đẹp màu nâu thương hiệu Atelier Versace trong lễ ra mắt phim của bạn đời Brad Pitt.

6. Màu đỏ - lựa chọn hoàn hảo trên thảm đỏ

Mila Jovovich

Mila Jovovich (trái) duyên dáng với chiếc váy cách điệu Prada kết hợp với son môi đỏ và tóc quăn lượn sóng. Kiều nữ Zoe Saldana cũng tạo sự nổi bật với chiếc váy trắng và đỏ của Armani Privé.

Rachel McAdams

Rachel McAdams cũng lựa chọn chiếc váy đỏ và nude trong lễ ra mắt phim 'Midnight In Paris'. Chiếc váy ren cầu kỳ tôn lên đường cong cơ thể và giúp Rachel trở thành người đẹp quyến rũ nhất trong ngày mở màn LHP Cannes.

7. Váy hoa xinh tươi

Sarah Jessica Parker

Người đẹp 'Sex and the City' Sarah Jessica Parker vẫn nổi tiếng là người đẹp ăn mặc thời trang. Tới LHP Cannes năm nay, cô diện chiếc váy hoa Elie Saab điệu đà nhưng không quá nổi bật. Chiếc váy tạo điểm nhấn với phần móc ở eo và đường viền cổ.

Theo xinhxinh

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.