Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011

Sao xúng xính váy áo đi xem thời trang

Các mỹ nhân của showbiz Việt như Hà Tăng, Mai Phương Thúy, Linh Nga... đều chọn một phong cách chưng diện riêng khi đi xem chương trình thời trang 'Elle Summer Fashion Show', tại khách sạn Park Hyaat, TP HCM, tối 26/5.


Hà Tăng đến vào thời điểm mọi người đang nhốn nháo di chuyển vào sân khấu biểu diễn. Tuy vậy, cô vẫn tranh thủ nở nụ cười tươi rói trước các ống kính.

Hà Tăng đến vào thời điểm mọi người đang nhốn nháo di chuyển vào sân khấu biểu diễn. Tuy vậy, cô vẫn nở nụ cười tươi rói trước các ống kính.

Nếu Tăng Thanh Hà chọn chiếc đầm màu vàng nổi bật của thương hiệu ZARA để xuất hiện tại chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ này...

Nếu Tăng Thanh Hà chọn chiếc đầm màu vàng rực rỡ của thương hiệu Zara để xuất hiện tại chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ này...
...thì Mai Phương Thúy cũng rất đầu tư cho phần xuất hiện của mình. Người đẹp chọn mẫu váy mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè của thương hiệu thời trang BCBGMAXAZRIA. Bên cạnh đó, hình ảnh của cô thêm phần hoàn hảo khi được "tân trang" thêm các phụ kiện là giày ALDO, ví cầm tay Dior.

Chiều cao nổi trội và những đường cong gợi cảm giúp Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn được săn đón bởi các ống kính.

Chiều cao nổi trội và những đường cong gợi cảm giúp Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn được săn đón bởi các ống kính.

Linh Nga lại có lối phục sức cầu kỳ hơn các người đẹp khác. Cô diện váy

Linh Nga lại có lối phục sức cầu kỳ hơn các người đẹp khác với chiếc váy hàng hiệu LV. Tuy nhiên, trang phục và cách trang điểm với tông màu tối khiến người đẹp có vẻ già hơn tuổi.

Linh Nga tiếp tục xuất hiện ở chốn đông người một mình. Trong lúc xem thời trang, cô thường xuyên trò chuyện với Huy Cận.

Linh Nga tiếp tục xuất hiện ở chốn đông người một mình. Trong lúc xem thời trang, cô thường xuyên trò chuyện với doanh nhân Huy Cận.

Hồng Nhung ngày càng xì tin. Bống không ngại gắn một bông hoa lớn trên đầu khi đi xem thời trang.

Hồng Nhung ngày càng xì tin. "Bống" không ngại gắn một bông hoa lớn trên đầu khi đi xem thời trang.

"Bống" và "Chanh" tạo dáng cùng nhau.
Phương Thanh chụp ảnh cùng diễn viên Kim Thoa. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã thực hiện riêng cho người đẹp Kim Thoa bộ váy mang phong cách sang trọng, quý phái này.

Trương Ngọc Ánh chọn phong cách thời trang Xuân Hè nổi bật. Trong khi ông xã Trần Bảo Sơn vẫn rất lịch lãm với vest đen.

Trương Ngọc Ánh chọn phong cách thời trang Xuân Hè nổi bật của thương hiệu Roberto Cavalli. Trong khi ông xã Trần Bảo Sơn vẫn rất lịch lãm với vest đen.

Chiếc váy đỏ rực rỡ của thời trang Lanvin giúp Xuân Lan nổi bật khi xuất hiện giữa đám đông.

Chiếc váy đỏ rực rỡ của thời trang Lanvin giúp Xuân Lan nổi bật khi xuất hiện giữa đám đông.

Hải Yến chọn thời trang mang phong cách cổ điển.

Theo Ngôi sao

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.