Thứ Tư, 17 tháng 3, 2010

Thái Hà nóng bỏng với đồ nội y

(24h) - Một lần nữa, ứng viên siêu mẫu 2009 - Á khôi Hà Nội 2005 lại xuất hiện đầy gợi cảm trong những bộ đồ nội y nóng bỏng.

Dù đã đi diễn từ vài năm trước (năm 2005) nhưng mãi đến cuối năm 2008 Thái Hà mới quyết định Nam tiến sau khi tốt nghiệp trường Múa tại Hà Nội. Tự coi là hợp đất Sài Gòn, không mất nhiều thời gian, Thái Hà trở thành một trong những gương mặt trẻ được nhiều nhà thiết kế và các nhà tổ chức chương trình thời trang lựa chọn. Tên tuổi của cô cũng được in trong tâm trí người yêu thời trang ngày một nhiều cùng với những bước chân sải dài trên sàn catwalk.

Cô người mẫu gốc Bắc này hiện đang tiến sâu vào vòng chung kết cuộc thi Siêu mẫu 2009 với một tâm thế rất tự tin. 1 tuần nữa cuộc thi Siêu mẫu 2009 đi đến hồi kết. Hãy đón xem cô gái này liệu có làm nên những điều bất ngờ?

Thái Hà nóng bỏng với đồ nội y, Thời trang,
Thái Hà nóng bỏng với đồ nội y, Thời trang,

Thái Hà với vẻ đẹp đầy gợi cảm

Thái Hà nóng bỏng với đồ nội y, Thời trang, Thái Hà nóng bỏng với đồ nội y, Thời trang,
Thái Hà nóng bỏng với đồ nội y, Thời trang,

Nhờ xuất thân từ diễn viên múa, Thái Hà rất có lợi thế trong chụp hình cũng như biểu diễn trên sàn catwalk

Thái Hà nóng bỏng với đồ nội y, Thời trang,

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.