Chủ Nhật, 14 tháng 3, 2010

Hoàng Thùy Linh biết quá khứ vẫn còn đó

3 năm là khoảng thời gian đủ dài để Hoàng Thùy Linh suy ngẫm và trưởng thành hơn so sau cú sốc lớn. Cô đã tự tin trở lại sân khấu ca nhạc với album đầu tay. Chia sẻ về dự án này, Hoàng Thùy Linh mong khán giả sẽ nhìn thấy nội lực trong con người cô chứ không phải những gì hào nhoáng bên ngoài.
>> Hoàng Thùy Linh phản hồi việc bỏ show
>> Hoàng Thùy Linh tự ý bỏ show ca nhạc

Hoàng Thùy Linh đã trở lại với hình ảnh nữ tính hơn.

- Chọn sở trường pop-dance để trở lại sân khấu ca nhạc, chị đã mất bao lâu để hoàn thành CD này?

- Pop-dance là thể loại âm nhạc tôi yêu thích từ nhỏ nên tôi không mất thời gian để làm quen với nó, mà điều quan trọng là tôi muốn âm nhạc của mình mang một dấu ấn rất Hoàng Thùy Linh. Tôi và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã bàn bạc với nhau và tranh luận rất nhiều về vấn đề này để đưa ra quyết định cuối cùng. Khó khăn nhất là việc hiện thực hóa những điều tôi muốn. Sau đó mọi việc diễn ra khá suôn sẻ trong vòng 6 tháng. Chị Hương đã giúp tôi rất nhiều về mặt chuyên môn.

- Chị muốn mọi người thấy được hình ảnh nào trong CD, sexy, bốc lửa hay một cô gái dịu dàng?

- Những thứ chị nói chỉ là hào nhoáng bên ngoài. Còn cái tôi cần là để khán giả nhìn thấy nội lực trong con người tôi.

- Tại sao đến bây giờ chị mới cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mà không phải sớm hơn?

- Tôi phải cân đối giữa việc làm ra một sản phẩm chất lượng và việc không để mình lặn mất tăm quá lâu. Tôi nghĩ hiện tại là lúc thích hợp bởi vào thời điểm này tôi có được cả hai điều trên.

- Nhiều người nói, chị sẽ gia nhập vào công ty Wepro và Nam tiến để phát triển sự nghiệp âm nhạc?

- Tôi thích những dấu chấm hỏi. Có những điều không cần phải để người khác biết quá rõ…

Quá khứ đã cho cô nhiều bài học giúp cô mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

- Trước đây, chính điện ảnh là con đường đưa cái tên Hoàng Thùy Linh phủ sóng đến nhiều tầng lớp khán giả. Bây giờ chị có tiếp tục với các vai diễn?

- Sẽ lại đến một thời điểm mà tôi nghĩ là thích hợp cho điều đó. Chị yên tâm, tôi là người không bỏ qua bất cứ một điều gì mà trong khả năng mình có thể làm được (cười).

- Chị muốn xuất hiện với tư cách một diễn viên hay ở vai tròđạo diễn - ngành mà chị theo học ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh?

- Điều chị nói tôi cũng đã nghĩ đến. Nhưng tôi sẽ không nói trước bất kỳ những tính toán nào của mình bởi như thế sau này sẽ mất hết thú vị.

- Bất cứ khi nào cái tên Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên mặt báo hay các chương trình ca nhạc cũng tạo được sự quan tâm lớn của dư luận. Phần lớn vì người ta tò mò xem chị hiện tại ra sao sau thời gian lùi xa ánh đèn sân khấu. Chị nghĩ sao về điều này?

- “Lùi một bước trời cao đất rộng”, một người tôi rất tôn trọng đã nói như thế. Tôi đi con đường của riêng mình, đâu sợ chậm hay nhanh hơn ai. Quan trọng là tôi có được cái tôi muốn. Việc dừng lại khiến tôi có thời gian nhìn nhận lại mình và… nhìn mọi người, để tôi biết mình cần bước tiếp ra sao. Trong quan niệm của tôi, tò mò cũng là một sự quan tâm và tôi nghĩ nghệ sĩ thì rất cần sự quan tâm của khán giả.

- Vậy chị nhìn lại mình thì thấy bản thân ra sao?

- Sự chiêm nghiệm đó tôi sẽ giữ lại cho riêng mình.

- Những lời phát biểu trên báo chí trong thời gian gần đây cho thấy chị đã trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm xảy ra scandal. Ở tuổi 22, chị cảm nhận sự chín chắn đó như thế nào?

- Nếu chị cảm nhận được sự trưởng thành trong tôi thì đó là một điều đáng mừng cho tôi. Tôi biết có rất nhiều những người bạn cùng trang lứa với mình và họ rất trưởng thành. Tôi không nghĩ mình già dặn hơn tất cả.

- Trong thời gian chị im lặng và không xuất hiện trước công chúng, có rất nhiều lời đồn không tốt về chị. Chị và những người thân phản ứng ra sao?

- Những người thân luôn hiểu và họ biết tôi là người như thế nào, tư duy của tôi ra sao, nên họ không mấy quan tâm đến những gì người ta nói mà họ chỉ quan tâm đến công việc tôi đang làm. Họ là chỗ dựa vững chắc của tôi.

Cô muốn mọi người nhìn thấy sự trưởng thành thông qua các sản phẩm nghệ thuật.

- Dù sai lầm đã lùi vào quá khứ nhưng với dư luận, họ vẫn coi đó là một điểm yếu của chị, chị thấy sao?

- Tôi chấp nhận điểm yếu đó, tôi nhận trách nhiệm về mình. Tôi không than phiền. Và tôi luôn cảm ơn nhưng gì họ đã dạy cho tôi để ngày hôm nay tôi mạnh mẽ và biết sống có ý nghĩa hơn.

Tôi hiểu một điều, quá khứ của mình sẽ còn đó và không có từ “tạm lắng”, bất cứ khi nào tôi xuất hiện, họ có thể vẫn nhắc về nó. Nhưng không sao, tôi đã bước qua. Tôi cần người ta chứng kiến sự trưởng thành trong một con người chứ không cần họ quên điều gì. Và tôi cần thời gian để làm được điều đó. Tôi không cần chứng tỏ điều gì. Tôi đam mê và tôi thực hiện ước mơ của mình mà thôi. Quãng thời gian qua, tôi cần dừng lại để có sự vững vàng.

- Người ta coi chị là hot girl lứa đầu xuất hiện trong làng giải trí và hiện tại có rất nhiều gương mặt khác nổi lên. Chị nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng, chị và nhiều hot girl ‘cũ’ đã qua cái thời hoàng kim?

- Tôi chưa bao giờ nói: “Ồ này, mọi người ơi. Tôi là hot girl đấy”. Điều đó nghe thật buồn cười. Đó là một danh xưng do báo chí đặt ra. Mỗi sáng thức dậy tôi lại thấy họ giật title như thế. Với tôi một danh xưng không có ý nghĩa. Tôi cần thực tế. Trong thực tế với tôi bất kỳ một người con gái nào sâu sắc, giỏi giang, có học thức, có tầm ảnh hưởng lớn họ đều là hot girl. Ngược lại nếu bạn chưa chắc chắn mình hội tụ đủ những yếu tố đó thì đừng tự coi mình là hot girl vội.

Định nghĩa của tôi là thế, nó không thiếu trật tự và mông lung như cách mà hiện nay người ta nghĩ về danh xưng hotgirl. Nếu như vậy thì có nghĩa trở thành một hot girl cũng là mong muốn của tất cả các bạn gái, bởi chúng ta đều mong muốn mình là người sâu sắc, có học thức, giỏi giang và có tầm ảnh hưởng lớn. Điều đó không có gì là xấu mà nên khuyến khích. Nhưng quan trọng trước hết bạn phải đủ tư duy để định nghĩa cho đúng. Thế nào là người sâu sắc, thế nào là giỏi giang, thế nào là có học thức.

Hình ảnh tự tin của Hoàng Thùy Linh trong lần trở lại với nghệ thuật sau 3 năm xảy ra scandal. http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2010/03/3B9CE5D6/

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.