Thứ Bảy, 20 tháng 3, 2010

Hoài Linh hóa thành tiên nữ ong chúa

Tối 19/3, trong liveshow 'Thiên thần trong đêm' của nam ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ diễn ra tại sân khấu Lan Anh, danh hài Hoài Linh bất ngờ hóa thân thành tiên nữ ong chúa trong một tiết mục hài. Đây được xem là điểm nhấn của đêm diễn, đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.


Khá nhiều người bất ngờ khi biết danh hài Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ là anh em ruột, bởi giữa họ dường như không có điểm nào giống nhau về ngoại hình. Hơn nữa, Hoài Linh chưa bao giờ giúp đỡ Dương Triệu Vũ một cách công khai trước công chúng. Ngay cả khi liveshow ra mắt khán giả trong nước của nam ca sĩ trẻ này diễn ra, Hoài Linh cũng chỉ xuất hiện với tư cách khách mời như những nghệ sĩ khác.

Danh hài Hoài Linh, anh trai ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ hóa thân vào vai tiên nữ ong chúa.

Bằng phong cách riêng không trộn lẫn, sự có mặt của Hoài Linh trong vai một tiên nữ ong chúa khiến khán giả cười ngả nghiêng. Bộ trang phục có phần cầu kỳ và rực rỡ đã góp phần tôn lên vẻ đẹp rất nữ tính của danh hài này. Anh cùng với các nghệ sĩ khác như Hữu Châu, Minh Nhí, Thanh Thủy, Hiếu Hiền, Cẩm Ly và nhân vật chính Dương Triệu Vũ tung hứng, tạo nên một tiểu phẩm hài nhiều màu sắc và rất dí dỏm. Phần hài kịch cũng trở thành tiết mục gây được sự chú ý nhất của khán giả trong đêm diễn, bởi trước đó phần ca nhạc chưa được tạo được nhiều ấn tượng.

Mặc dù là một ca sĩ đã có tên tuổi ở hải ngoại, nhưng ở Việt Nam Dương Triệu Vũ vẫn còn là một gương mặt khá mới mẻ. Tuy vậy, anh vẫn đủ sức kéo được hơn 3.000 khán giả đến thưởng thức đêm diễn của mình tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. Điều đó chứng tỏ rằng Dương Triệu Vũ là một cái tên có sức thu hút nhất định, mặc dù không ít khán giả đến chủ yếu để xem các tiết mục của ca sĩ khách mời gồm dàn sao Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồng Ngọc và Lệ Quyên.

Dương Triệu Vũ xuất hiện mở màn cho liveshow với hình ảnh thiên thần được gửi đến từ một hành tinh khác.

Điều đáng ghi nhận đầu tiên của liveshow Thiên thần trong đêm là phần âm thanh rất chuẩn. Do đó, mặc dù phải mở màn bằng một loạt ca khúc sôi động nhưng Dương Triệu Vũ vẫn hát rõ lời và không bị phân tán tư tưởng. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét, giọng hát và phong cách của nam ca sĩ này bị ảnh hưởng quá nhiều từ đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Đôi lúc, anh cất tiếng hát lên vẫn khiến khán giả lầm tưởng là Mr Đàm.

Công bằng mà nói, Dương Triệu Vũ hát khá tốt so với mặt bằng chung của các ca sĩ trẻ hiện nay. Hơn nữa, anh đã chứng tỏ một sự tập luyện cực kỳ nghiêm túc và bài bản cho liveshow. Thế nhưng, việc phải gánh vác hẳn một chương trình từ đầu đến cuối dường như vẫn còn quá sức với nam ca sĩ trẻ.

Nam ca sĩ vừa hát vừa diễn trong suốt chương trình.

Đáng chú ý trong liveshow không nằm ở những ca khúc solo, mà lại là ở các tiết mục song ca với các khách mời. Dương Triệu Vũ đã có những màn biểu diễn đáng chú ý và thu hút với Lệ Quyên (Trọn kiếp bình yên), Lam Trường (Đừng lừa dối), Hồng Ngọc (Xa em kỷ niệm)... Trưởng thành từ những chương trình đại nhạc hội ở hải ngoại, quen thuộc với việc phải vừa hát vừa diễn như những diễn viên thực thụ, nên Dương Triệu Vũ đã thể hiện tốt thế mạnh của mình.

Về mặt thiết kế sân khấu, Thiên thần trong đêm tuy khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Đạo diễn Trần Vi Mỹ không sử dụng nhiều “mảng miếng” và chiêu thức, mà tập trung vào những hiệu ứng trực tiếp như đèn, khói, pháo bông… cùng việc chuyển đổi phông nền liên tục, đã xây dựng được một chương trình đầy màu sắc, không gây nhàm chán.

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2010/03/3B9CE859/

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://chodientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.