Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Gwyneth khoe thân hình không tỳ vết

Gwyneth khoe thân hình không tỳ vết
Gwyneth Paltrow khoe thân hình hoàn mỹ của mình trên tạp chí Vanity Fair


Ở tuổi 38 và đã làm mẹ của hai đứa trẻ, nhưng thật khó tin rằng Gwyneth Paltrow lại có thể giữ được một vóc dáng lý tưởng đến thế. Người đẹp gần như nuy hoàn toàn, cô chỉ mặc quần tất và hai tay ôm che ngực. Nữ diễn viên xinh đẹp đeo trên người trang sức kim cương của hãng Louis Vuitton vô cùng nổi bật.

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow quả thực vẫn luôn là một trong những ngôi sao xinh đẹp, quyến rũ và có gu thời trang tuyệt vời nhất Hollywood. Dù đã hai lần sinh nở nhưng Gwyneth Paltrow vẫn giữ nguyên vóc dáng hoàn hảo của mình. Có được thân hình gợi cảm đến vậy là bởi nữ diễn viên nổi tiếng này luôn có chế độ ăn kiêng hợp lý và tập thể dục đều đặn.

Gwyneth khoe thân hình không tỳ vết
Với chiều cao 1m74 và đôi chân thon dài cùng vóc dáng lý tưởng, Gwyneth Paltrow luôn diện đồ cực đẹp và gợi cảm


Gần đây, ngôi sao này mới bộc lộ tài năng ca hát khi cô tham gia vào một tập của series phim đình đám “Glee”. Sau “Glee”, cô liên tiếp có những tiết mục đáng nhớ tại lễ trao giải thưởng Country Music Awards, Grammy, đặc biệt là màn biểu diễn solo đầu tiên tại lễ trao giải Oscar 2011 vừa qua.

Hiện nay, nữ diễn viên 38 tuổi này đang có khá nhiều lời mời ký kết hợp đồng với các hãng thu âm với số tiền lên tới mức kỷ lục. Có tin đồn Gwyneth Paltrow đã ký một hợp đồng với hãng thu âm Atlantic và số tiền lên tới 900 ngàn đô la. Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow sở hữu một chất giọng “country pop” khá thú vị, cô chia sẻ rất muốn được hợp tác với chồng của ca sỹ Beyoncé - Jay-Z trong những dự án âm nhạc tới.

Theo VTC news

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.