Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Chấm điểm các cặp 'phi công - máy bay' hot nhất làng bóng đá

1. David Beckham - Victoria

Becks, Vic là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc và nổi tiếng nhất thế giới. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng nàng WAGS đầu đàn này hơn ông chồng điển trai David Beckham 1 tuổi đâu nhé. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 1997 khi Vic đến theo dõi một trận đấu của MU. Khi đó, Victoria đang nổi như cồn với nhóm nhạc Spice Girl, còn Becks cũng là một ngôi sao điển trai tài năng được cả thế giới biết đến.

Năm 1999, cặp đôi tổ chức đám cưới như mơ tại lâu đài Luttrellstown, Ireland. Cho đến nay, sau 12 năm sinh sống, gia đình họ vẫn đang cực kỳ êm ấm dẫu cho biết bao sóng gió luôn xảy đến. Hôm qua, đúng ngày Quốc khánh Mỹ 4/7, ngôi sao tuyển Anh hạnh phúc vô bờ bến khi Victoria đã hạ sinh cô công chúa nhỏ tại một bệnh viện xứ sở cờ hoa. Đây là đứa con thứ 4 của vợ chồng Becks sau khi đã có 3 cậu quý tử thông minh, xinh xắn Brooklyn, Romeo và Cruz.

2. Pique - Shakira

Mối tình của cặp "phi công trẻ máy bay bà già" hơn kém nhau tới 10 tuổi này tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất trong thời gian gần đây. Họ bắt đầu nảy sinh tình cảm từ khi trung vệ Barcelona cùng quay video clip Waka Waka với cô ca sỹ bốc lửa người Columbia. Họ liên tục phủ nhận mối quan hệ yêu đương mỗi khi bị giới truyền thông dò hỏi. Cho đến khi tấm ảnh cả hai đang trao nhau nụ hôn ngọt ngào được công bố rộng rãi, chàng và nàng mới gật đầu thừa nhận.

Trước khi đến với chàng cầu thủ đẹp trai người Tây Ban Nha, Shakira đã trải qua mối tình kéo dài 11 năm với Antonio de la Rua (con trai cựu tổng thống Argentina). Người ta đồn rằng, chính Pique là một trong những tác nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ của cuộc tình dài đằng đẵng của nữ ca sỹ xinh đẹp. Nhưng giờ thì tất cả những điều đó chẳng còn ý nghĩa gì nữa, điều quan trọng là hiện tại Pique và "bà chị già" đang rất hạnh phúc bên nhau.

3. Van der Vaart - Sylvie

Tuyển thủ Hà Lan kém cô vợ siêu mẫu của mình 5 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác này chẳng tác động một chút nào tới hạnh phúc của cặp đôi. Mối tình của họ, tình yêu của họ đã trở thành một thiên tình sử của làng bóng đá thế giới.

Giữa năm 2009, một tai hoạ ập xuống gia đình của họ khi Sylvie bị chẩn đoán là mắc phải căn bệnh ung thư vú. Đau khổ, tuyệt vọng, thế nhưng nữ MC xinh đẹp không mất niềm tin vào cuộc sống khi bên cạnh cô lúc nào cũng có sự quan tâm, động viên chăm sóc của người chồng cực tâm lý.

Nhắc lại quãng thời gian vất vả đối chọi với bệnh tật, Sylvie cho hay, gia đình là điểm tựa vững chắc giúp cô vượt qua mọi đau đớn. Cô cảm ơn người chồng yêu dấu đã luôn ở bên cô: "Tôi còn nhớ có lần tôi hỏi chồng rằng anh có thấy em đẹp khi không còn tóc? Lập tức, anh ấy ôm tôi vào lòng và nói thầm vào tai tôi rằng anh mãi yêu em dù có thế nào đi nữa".

Giữa tháng 6 vừa qua, cặp đôi quyết định hâm nóng lại tình yêu bằng hôn lễ ấm cúng, vui vẻ tại Las Vegas, Mỹ. Ngôi sao người Hà Lan và vợ dự định sinh em bé thứ hai vì cậu con trai đầu lòng Damien đã 5 tuổi.

4. Raul Gonzalez - Mamen Sanz

Khi còn thi đấu cho Real, Raul được mệnh danh là "Chúa nhẫn" bởi tài năng, tầm ảnh hưởng của anh lên đội bóng Hoàng gia TBN, và còn bởi mỗi lần ghi bàn, anh đều hôn lên ngón tay đeo nhẫn, thể hiện tình yêu thiêng liêng với người vợ yêu quý.

Raul là một trong số ít những cầu thủ được coi là trong sạch nhất trong giới quần đùi áo số, chẳng bao giờ xảy ra scandal hay léng phéng với bất cứ chân dài nào. Anh là mẫu người đàn ông của gia đình, một người chồng chung thuỷ và một người cha mẫu mực của 5 đứa con ngoan (4 cậu con trai và 1 cô con gái). Nhìn vào hình ảnh hạnh phúc của "Chúa nhẫn" Raul và bà xã Mamen Sanz hiếm ai tin rằng cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài được 11 năm. Đấy, khoảng cách 1 tuổi giữa hai vợ chồng chẳng nói lên điều gì đúng không?

5. Jamie O'hara - Danielle Loyd

Sau thời gian cặp kè với một loạt ngôi sao bóng đá, "hoa hậu sát cầu thủ" Danielle Loyd đã tìm thấy bến bờ bình yên bên "cậu em" kém mình 3 tuổi Jamie O'hara. Cặp đôi quen nhau vào năm 2009 khi cùng tới chơi bài tại sòng bạc London's Palm Beach. Họ đã tổ chức lễ đính hôn hoành tráng vào đầu năm 2010, và dự định sẽ làm đám cưới trong năm nay.

Chỉ 8 tháng sau khi sinh con trai đầu lòng, Danielle Lloyd khiến các fan hâm mộ ngã ngửa khi thông báo cô nàng lại mang thai đứa con thứ hai. Tháng 8 này, siêu mẫu nội y bốc lửa sẽ lại tiếp tục lâm bồn. Một điều khá thú vị là ngay cả chính bản thân cựu hoa hâu Anh cũng bất ngờ trước thông tin này. Chẳng là sau khi hạ sinh cậu quý tử Archie vào tháng 7 năm ngoái, Lloyd được các bác sĩ chẩn đoán mắc chứng u nang buồng trứng nên phải tiến hành cắt bỏ một khối u. Nghĩ rằng sau khi phẫu thuật thì khả năng thụ thai sẽ giảm đi nên người đẹp và chàng cầu thủ vẫn thoải mái "vui vẻ" hàng ngày. Cặp đôi thậm chí còn lên kế hoạch 5 năm nữa mới sinh em cho bé Archie.

Trước O’Hara, Hoa hậu tai tiếng nước Anh từng đi lại với một loạt các cầu thủ như: Jermain Defoe, Marcus Bent, Teddy Sheringham, Armand Traore và Gerard Pique.

6. Fabregas - Daniella Semaan

Không lâu sau khi chia tay cô bạn gái từ thời thơ ấu Carla Garcia, người ta đã thấy Cecs Fabregas hớn hở bên bóng hồng mới Daniella Semaan. Các fan té ngửa khi hay tin "máy bay" của F4 hơn anh những 12 tuổi. Thêm vào đó, cô nàng đã từng kết hôn và có 2 đứa con với người chồng cũ.

Tiền vệ người Tây Ban Nha có vẻ đang "chết lịm máy bay bà già", chẳng thế mà Fabregas còn xăm cả tên cô nàng Daniella bằng tiếng Ả rập trên cánh tay phải của mình. Không biết mối tình mới chớm nở của chàng Pháo thủ này sẽ kéo dài được bao lâu, nhưng hi vọng F4 sẽ có được những giây phút hạnh phúc nhất để đôi chân của anh ngày càng thăng hoa trên sân cỏ.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.