Thứ Hai, 24 tháng 5, 2010

Lý Tiểu Lộ rạng rỡ trên Harper's Bazaar

Ngôi sao trẻ với gương mặt khá giống đàn chị Châu Tấn đã có cuộc lấn sân mạnh mẽ sang màn ảnh lớn cùng nhiều cơ hội mới.

Là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ, Lý Tiểu Lộ đã đến với khán giả qua nhiều vai diễn trong Lữ Bố Điêu Thuyền, Đại Hiệp hồ đồ, Long hổ phá thiên môn, Truyền thuyết ly kỳ, Thập tam cách cách, Thời niên thiếu Trương Tam Phong, Đại hiệp hồ đồ... Lý Tiểu Lộ là gương mặt không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ dù năm nay cô đã bước sang tuổi 29.
Được báo chí mệnh danh là "Tiểu Châu Tấn", nhưng ít người biết cô vốn xuất thân là ngôi sao của màn ảnh lớn, từng dành giải Nữ diễn viên xuất sắc LHP Kim Mã - Đài Loan năm 1999 cho vai diễn trong phim "Thiên dục". Với bộ phim nói tiếng Anh đầu tay Push, Lý Tiểu Lộ đang là một cái tên châu Á giành được sự quan tâm đặc biệt của báo giới Mỹ.
Lý Tiểu Lộ tươi mới và yêu kiều trên tạp chí Harper's Bazaar:








Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://chodientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.